โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย

สารบัญหน้า โปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่ายสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5Gสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล อีกทั้งเน็ตทั้งโทรฟรีโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่ายโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย ดำเนินงานได้ทุกแห่งทุกหนไม่เสียค่าเน็ต ผ่านแล้วก็ฟรี 3 เดือนฟรี สัญญาประกันภัยคุ้มครองปกป้องความชำรุดทางไซเบอร์สมัครในนามบุคคลปกติถึงที่เหมาะ AIS Shop และก็ Telewiz ทั่วทั้งประเทศ การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวมการให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps นั้นได้ดำ เนินการโดยตลอดโดยมีกรอบแนวความคิด “ดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม” เช่นการดูแลด้านการผลักดันวิชาความรู้และความรู้ความเข้าใจสำ หรับการกระทำงานด้านความก้าวหน้าทางสายอาชีพด้านการพัฒนาผู้นำความพร้อมเพรียงกันอีกทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจสำ หรับการปฏิบัติงานด้านชมรมภาพที่ดีระหว่างหัวหน้างานรวมทั้งเพื่อนผู้ร่วมการทำงาน แล้วก็ด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับการทำ งาน เช่น การสร้างสิ่งแวดล้อมสำหรับในการทำโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่ายหน้าหลักสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด

โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย งานที่เหมาะสมผลักดันแรงลากในในการทำ งานโดยเจ้าหน้าที่เอไอเอสอยู่ร่วมกันอย่างครอบครัวและก็ให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันอีกทั้งผู้บริหารในทุกระดับได้ทำ งานใกล้ชิดกับพนักงานเพื่อเปิดรับฟังเสียงของพนักงานสำ หรับการพัฒนาหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้นรวมทั้งเพื่อมั่นใจว่าวิถีทางรวมทั้งเป้าประสงค์ของหน่วยงานนั้นได้ติดต่อสื่อสารให้บุคลากรทุกคนทราบอย่างทั่วถึงและก็มีคุณภาพค่าแรงงานที่เป็นกลางและจากนั้นก็จูงใจเอไอเอสมองเห็นถึงการให้ความสำคัญต่อการดูแลบุคลากรทุกคนในหน่วยงานด้วยการกระทำอย่างเป็นธรรมนอกเหนือจากจากประเด็นการปรับปรุงพนักงานให้สามารถเติบโตในสายอาชีพแล้วการกำ ครั้งดค่าจ้างที่เป็นกลางแล้วก็จูงใจเพียงพอที่สุดยอดในวิธีการจะสามารถรักษาบุคลากรคนสำ คัญให้อยู่กับเอไอเอสเป็นเรื่องที่สายบริหารให้ความเอาใจใส่และทวนเป็นประจำทุกปีโดยมีการเทียบค่าแรงงานในอุตสาหกรรมเดียวกันรวมทั้งยึดหลักความทัดเทียมความกลมกลืนกับผลประกอบการของหน่วยงานรวมทั้งเชื่อมโยงกับผลของการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้มีการจ้างที่ปรึกษาอิสระข้างนอกเพื่อเข้าทำ การสำ รวจค่าตอบแทนและก็สวัสดิการในตลาดแรงงานเพื่อนำมาประเมินเทียบเคียงกับหลักเกณฑ์และก็อัตราการจ่ายค่าแรงของเอไอเอสเดี๋ยวนี้ รวมถึงมีการติดตามแนวทางบริหารค่าตอบแทนแล้วก็ลักษณะของการจ่ายค่าแรงงานในหน่วยงานชั้นนำ ต่างๆเพื่อนำมาพินิจพิจารณาแล้วก็ปรับปรุงแบบการจ่ายเงินเดือนบุคลากรเอไอเอสให้มีความเหมาะสมและก็รักษาความสามารถสำหรับในการดึงดูดใจทั้งยังพนักงานปัจจุบันรวมทั้งกลุ่มผู้ที่พอใจร่วมงานกับเอไอเอสในอนาคตผลประโยชน์ที่พอเพียงและจูงใจพนักงานนอกเหนือจากการให้ผลผลดีอย่างต่ำ ดังที่กฎหมายแรงงานกำ คราวดแล้ว เอไอเอสได้ออกแบบและกำ คราวดผลประโยชน์ส่วนเพิ่ม โดยมีการสำ รวจความคิดเห็นและก็ยอมรับฟังคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางของคณะกรรมการผลตอบแทน แล้วหลังจากนั้นก็การสำ รวจจากแนวปฏิบัติของบริษัทชั้นหนึ่งอื่นๆอีกทั้งในรวมทั้งต่างชาติเป็นต้นว่า

• โบนัส เบี้ยเลี้ยง แล้วก็ค่าตอบแทนส่วนเพิ่มจากการปฏิบัติได้ตามจุดหมาย
• โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี ที่ถูกดีไซน์ให้สมควรตามอายุรวมทั้งลักษณะแนวทางการทำ งานของเจ้าหน้าที่แต่ละคน
• การยืนยันสุขภาพที่มีโปรแกรมนานัปการให้เจ้าหน้าที่สามารถเลือกแบบอย่างรับรองสุขภาพที่เหมาะสมกับสิ่งที่ต้องการของตนเอง
• สัญญาประกันชีวิตและการันตีอุบัติเหตุ
• ห้องพยาบาลพร้อมกลุ่มหมอผู้ที่มีความชำนาญ และนักกายภาพบำบัด
• เอไอเอส ชิลด์ เอาท์ โซน ซึ่งประกอบด้วยศูนย์ออกกำลังกายพร้อมคนฝึกผู้ที่มีความเชี่ยวชาญห้องปิงปอง ห้องแอโรบิค รวมทั้งห้องคาราโอเกะ
• ห้องหนังสือ
• เงินพิเศษในจังหวะต่างๆเป็นต้นว่าเงินบริจาคงานมงคลสมรสเงินช่วยเหลืองานมรณกรรมสำ หรับพนักงานแล้วหลังจากนั้นก็ครอบครัว
• อุปกรณ์ และก็เครื่องคุ้มครองป้องกันอันตรายสำ หรับบางลักษณะงานที่มีการเสี่ยง
• เงินอุดหนุนเข้ากองทุนสำ รองดำรงชีวิต
• เงินสนับสนุนเข้ากองทุนประกันสังคมแล้วก็กองทุนเงินตอบแทน
• สหกรณ์ออมทรัพย์เอไอเอส
• ทุนการศึกษาแก่บุคลากรทั้งในประเทศแล้วก็ต่างชาติ และก็ทุนสำหรับการศึกษาสำ หรับลูกของเจ้าหน้าที่
• ของกำนัลเกษียณงานการสื่อสารกับพนักงานและจากนั้นก็การเปิดรับฟังเสียงของพนักงานสร้างชีวิตสมัยดิจิทัลกับกลไกลติดต่อด้านในองค์กรจากภาคส่วนในหน่วยงานจะต้องมีความเคลื่อนไหวเพื่อทันต่อการขับขยับหน่วยงานไปด้านหน้า เช่นเดียวกันกับวิธีการรวมทั้งลักษณะของการติดต่อสื่อสารกับบุคลากรจะต้องมีความรวดเร็วถูก ครบบริบรูณ์ ทันต่อเรื่องและก็เชื่อถือได้ว่าพนักงานทุกคนได้รับทราบอย่างทั่วถึงในปี2559 เอไอเอสมีการปรับ อุบายของการติดต่อสื่อสารด้านในหน่วยงาน แบ่งประเภทตามเป้าหมายดโดยการดำ เนินงานจะพินิจพิจารณาใช้แบบการติดต่อสื่อสาร (Tactic) แล้วก็สื่อ (Media)ที่สอดคล้องกับคุณลักษณะเฉพาะของกรุ๊ปบุคลากรในแต่ละเจนเนอเรชั่นแล้วก็วิสัยทัศน์ของหน่วยงาน นอกเหนือจากนี้ยังได้ปรับต้นแบบของการติดต่อสื่อสารจากต้นแบบเดิม ดังเช่นว่า อีเมล SMS และก็อินทราเน็ตให้มีความทันสมัยแล้วก็ใส่รับกับ

ไลฟ์สไตล์ของพนักงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้แก่
• Social Intranet สิ่งใหม่อินทราเน็ตรูปแบบใหม่บนระบบคลาวด์ที่มีการแก้ไขโดยผสมผสานระหว่างลักษณะของโซเชียลมีเดียในช่วงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ แล้วก็กูเกิลให้บุคลากรสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารข้างในได้ตลอดเวลาอีกทั้งในแบบอย่างเว็บไซต์รวมทั้งแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ Social intranet เป็นการติดต่อในต้นแบบ 2 ทางกล่าวอีกนัยหนึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเลือกที่จะกดไลค์ แชร์ หรือมีความเห็นในประเด็นต่างๆของเอไอเอสได้เป็นอีกหนทางหนึ่งที่พนักงานสามารถใช้สิทธิออกเสียงต่อหน่วยงานซึ่งประธานสามารถเข้ามาติดตามได้ตลอดเวลา แต่ดังนี้การแชร์ข้อมูลข่าวสารจำเป็นต้องอยู่ในขอบเขตที่จำกัดของการรับทราบด้านในหน่วยงานแค่นั้นเพื่อคุ้มครองการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญของบริษัท Social intranet ยังเปิดโอกาสให้พนักงานสามารถสร้างกลุ่มแชทของตัวเองเป็นเปรียบเสมือนห้องทำ งานรวมถึงห้องสนทนาต้นแบบกรุ๊ปที่ช่วยเชื่อมบุคลากรเข้าหากันทำ ให้การทำ งานมีความรวดเร็วและก็มีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าบุคลากรสามารถคุยกันได้ตลอดระยะเวลายิ่งไปกว่านี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถรวมกลุ่มกันเพื่อตั้งสมาพันธ์หรือเพื่อรวบรวมผู้ที่มีแนวคิดเดียวกันเข้ามาอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น สมาคมจริยธรรมสมาคมกอล์ฟ สัมพันธ์ขี่จักรยาน ทำ ให้บุคลากรสามารถกระชับความข้องเกี่ยวระหว่างกันมากเพิ่มขึ้น
• Cisco Jabber แอปพลิเคชันใหม่ที่เก็บทุกระบบการติดต่อสื่อสารเข้าไว้ร่วมกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรลดทุนการเดินทางและก็เงินลงทุนทางด้านสิ่งแวดล้อม Cisco Jabber สามารถทำ งานได้บนแพลตฟอร์มที่มากมายไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซีโนตบุ๊ค วัสดุอุปกรณ์แท็ปเล็ตแล้วก็โทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์การสัมมนาทางวิดีโอรวมทั้งการประชุมสัมมนาทางโทรศัพท์ได้
• Town Hall เป็นแบบการติดต่อสื่อสารในโอกาสพิเศษในเรื่องที่เอไอเอสมีข่าวสารสำคัญที่อยากได้ติดต่อสื่อสารและทำความเข้าใจกับบุคลากรโดยประธานข้าราชการบริหารจะเป็นผู้ส่งสารออกไปให้บุคลากรมารวมตัวกันรวมทั้งภายหลังจากการติดต่อสื่อสารข้อมูลข่าวเป็นระเบียบแล้ว จะมีการให้โอกาสให้บุคลากรสามารถไต่ถามรวมถึงเสนอความคิดเห็นได้โดยสำ หรับบุคลากรส่วนภูมิภาคการจัด Town Hall จะใช้เทคโนโลยีการประชุมวิดีโอทางไกลเข้ามาช่วยเพื่อให้บุคลากรทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างเท่าเทียมกัน
• CEO Talk Weekly 5 Minutes เป็นโครงการที่เกิดขึ้นมาจากความจริงจังของประธานเจ้าหน้าที่รัฐบริหารที่ต้องการจะติดต่อกับบุคลากรเป็นประจำทุ ก สั ป ดา ห์ เพื่ อใ ห้พ นั กงา นรั บ ทรา บความเจริญที่สำ คัญของเอไอเอส รวมถึงชี้แจงข่าวสารต่างๆที่เกิดขึ้นโดยใช้เวลาเพียงแค่5นาทีเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนกระบวนการทำ งานของพนักงานและจะมีการชวนแขกพิเศษมาร่วมคุยในวาระต่างๆCEO Talk Weekly

มีการกระจายเสียงทุกรุ่งอรุณวันศุกร์ เวลา 10.00 น.และดังเช่นเดียวกับหนทางอื่นๆพนักงานสามารถส่งข้อซักถามหรือให้ความเห็นได้ผ่านช่องทางสนทนาสดในระหว่างที่ดำ เนินรายการเว้นเสียแต่แบบอย่างการติดต่อสื่อสารข้างต้นแล้วพนักงานเอไอเอสยังสามารถติดต่อหรือให้ความเห็นผ่านผู้แทนหน่วยงานหัวหน้างานหนทางโทรศัพท์อีเมลกระดานข่าว และการสื่อสารผ่านกลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคลการสื่อสารผ่าน People championแม้ในตอนของเทคโนโลยีดิจิทัลจะมีวัสดุอุปกรณ์ที่ช่วยให้การสื่อสารสามารถทำ ได้อย่างเร็วแต่อาจไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าเทคโนโลยีก็มีข้อจำ กัดด้วยเหมือนกันโครงงาน
“People Champion” ถูกจัดทำ ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2558โดยคัดตัวแทนพนักงานจากแต่ละหน่วยงานทั่วอีกทั้งหน่วยงานซึ่งเป็นผู้ที่มีมนุษยสัมพันธ์แล้วก็มีความคิดประดิษฐ์ ให้เข้ามาทำ หน้าที่เป็นศูนย์รวมของเพื่อนฝูงบุคลากรในการเก็บรวบรวมข้อแนะนำรวมทั้งข้อคิดเห็นของแต่ละสายงานเพื่อถ่ายทอดต่อไปยังสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลและฝ่ายจัดการ รวมทั้งเป็นช่องทางสำหรับการติดต่อสื่อสารรวมทั้งเป็นผู้เชื่อมความเกี่ยวพันของพนักงานในหน่วยงานของตนเองและจากนั้นก็เชื่อมต่อระหว่างพนักงานกับหน่วยงาน จนถึงสามารถบอกได้ว่า People Champion เป็นหัวหน้า ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเป็นผู้สร้างให้กำเนิดความเกี่ยวเนื่องของพนักงานกับองค์กร แล้วก็เป็นผู้ผลิตเสียงหัวเราะแล้วก็ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการทำ งานผ่านกิจกรรมต่างๆวิธีทางการร้องทุกข์เมื่อประสบพบเห็นพฤติกรรมที่อยู่ในข่ายเป็นการฝ่าฝืนศีลธรรมสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจ
“วิธีการการให้ข้อมูลการกระทำผิดแล้วหลังจากนั้นก็การคดโกงการสืบสวนแล้วหลังจากนั้นก็การป้องกันผู้บอกข้อมูล” (Whistle BlowerPolicy)ซึ่งถูกเผยแพร่ไว้บนช่องทางอินทราเน็ต Social Intranet และก็เว็บไซต์ของเอไอเอส ได้กำ คราวดให้มีวิถีทางสำ หรับบุคลากรที่พบเจอความประพฤติปฏิบัติที่เข้ามาตรฐานเป็นการฝ่าฝืนจริยธรรมในการดำ เนินธุรกิจให้สามารถแจ้งต่อคณะกรรมการบริษัท ผ่านวิถีทางต่างๆซึ่งเป็นความลับได้รวมทั้งกำ คราวดให้จะต้องมีมาตรการปกป้องพนักงานผู้บอกข้อมูลและก็ขั้นตอนไต่สวนข้อยืนยันผู้ถูกใจสามารถเรียนรู้แนวทางการให้ข้อมูลการกระทำผิดรวมทั้งการหลอกลวงการสืบสวนและการป้องกันผู้บอกข้อมูลเอไอเอส อะคาเดมี่ – ปรับปรุงความเป็นผู้นำ และฝึกพนักงานจากที่เอไอเอสมีการปรับเปลี่ยนองค์กรจากผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิตั
ลไลฟ์โดยสายบริหารทรัพยากรบุคคลก็เลยได้มีการปรับองค์ประกอบกระบวนการทำ งานจากหน่วยงานแก้ไขทรัพยากรบุคคล มาเป็นเอไอเอส อะคาเดมี่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการศึกษาหาความรู้และปรับแก้เจ้าหน้าที่เพื่อใส่รับต่อการเปลี่ยนแปลงดังที่กล่าวถึงแล้วและเพื่อเตรียมความพร้อมให้คนเอไอเอสสามารถพัฒนาตนเองให้ใส่รับกับการแปลงผ่านวิธีการดำ เนินธุรกิจขององค์กรโดยเอไอเอสย้ำการพัฒนาบุคลากร โดยเอไอเอสเน้นการพัฒนาพนักงานในแบบองค์รวมภายใต้แนวคิดการเตรียมความพร้อมสู่ความสำ เร็จแผนการปรับแก้พนักงานก็เลยได้ถูกทำขึ้นให้คล้ายคลึงกับกรรมวิธีการดำ เนินธุรกิจและก็เป้าหมายความสำ เร็จที่เอไอเอสมุ่งหมาย โดยมีการนำ เอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยช่วยเหลือแนวทางการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์อินทราเน็ต รวมทั้งได้เริ่มจัดทำแผนที่จะนำแอปพลิเคชัน

สำ หรับการหาความรู้โดยผ่านวัสดุอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของพนักงานเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการพัฒนาและก็ฝึกอบรมข้าราชการให้ต่อจากนี้เป็นต้นไป บุคลากรสามารถเข้าถึงข้อมูลวิชาความรู้ได้ทุกแห่งแล้วก็ตลอดระยะเวลา ภายใต้ระบบความปลอดภัยของการเข้าถึงข้อมูลของบริษัท ต้นแบบการพัฒนาและก็ฝึกพนักงานจะถูกพัฒนาให้มีความมากมายหลากหลายและก็เหมาะสมกับแบบอย่างการศึกษาของพนักงานแต่ละคน
สำ หรับการเล่าเรียนในห้องเรียนนั้นได้ถูกประยุกต์ใช้กับการฝึกหัดในแบบอย่างปฏิบัติงานและก็การสร้างการมีส่วนร่วมรวมถึง การทำ งานแบบกลุ่ม นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีศูนย์ประเมินแล้วก็ค้นหาความรู้ความเข้าใจภาพของพนักงานผ่านกระบวนการ (AIS Assessment center) เพื่อนำผลที่เกิดมาพินิจพิจารณาเบื้องต้นประกอบกับผลประเมินการทำงานรายปีสำ หรับการวางเป้าหมายการเจริญเติบโตทางสายอาชีพ และก็ปรับปรุงบุคลากรเรียงตัว (Individual
DevelopmentPlan) เพราะเหตุว่าการเติบโตของบุคลากรในอนาคต ถือเป็นความรับผิดชอบของทั้งหน่วยงาน แล้วก็ตัวพนักงานเองจากที่สภาพแวดล้อมสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจมีการเปลี่ยนอย่างเร็วอีกทั้งในด้านเทคโนโลยีพฤติกรรมผู้บริโภคการแข่งขันชิงชัยที่สูงขึ้นและการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของสังคมออนไลน์แล้วก็สื่อมัลติมีเดียต่างๆในหลายต้นแบบ ทำ ให้ผลิตภัณฑ์และบริการควรมีแบบใหม่ๆที่นานัปการที่จะตอบสนองความจำเป็นของลูกค้าแต่ละกลุ่ม รวมทั้งแต่ละตัวอย่างการใช้ชีวิตที่จะตอบสนองสิ่งที่มีความต้องการดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น อย่างมีคุณภาพ บุคลากรจำ เป็นจึงควรได้รับการพัฒนาวิชาความรู้และทักษะรวมถึงความเป็นผู้นำ ในหน่วยงานอย่างมีระบบระเบียบและจากนั้นก็ตลอด ด้วยเหตุผลดังกล่าวศูนย์กลางการเล่าเรียนรวมถึงปรับแต่งพนักงานด้านในของเอไอเอส ก็เลยถูกจัดตั้งขึ้นในปี2559โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้และจากนั้นก็ปรับแก้บุคคลามือของเอไอเอส รวมถึงหุ้นส่วนของเอไอเอส เพื่อให้มีความรู้และมีความเข้าใจ และก็ทัศนคติที่ถูกพร้อมนำ ความรู้นั้นไปใช้ประโยชน์ในหน้าที่หน้าที่ที่ตนรับผิดชอบ และก็สามารถส่งสินค้าและก็บริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ที่สุดยอดให้กับลูกค้า
(Best CustomerExperience)เอไอเอสอะคาเดมี่ยังทำ หน้าที่ในการพัฒนาตัวอย่างการศึกษาระบบดิจิทัล (Digital Learning) ที่เหมาะสมกับรูปแบบการเล่าเรียนของเจ้าหน้าที่แต่ละคนและก็ต่อยอดการเป็นหน่วยงานแห่งของใหม่โดยการศึกษาภายใต้แบบอย่างดิจิทัลนี้ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับตัวอย่างการเรียนหนังสือของเจ้าหน้าที่แต่ละคนโดยใช้หลักของวงจรชีวิตการเป็นบุคลากรใน (Employee’s life cycle) ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำ งานไปจนกว่าการเตรียมความพร้อม
สำ หรับวัยเกษียณ เอไอเอสได้มีการวางแผนเพื่อการพัฒนาโมเดลในด้านความรู้ความเข้าใจของเจ้าหน้าที่ (Competency Model) ซึ่งเป็นการวางแผนพัฒนารวมทั้งวิเคราะห์ด้วยกันระหว่างพนักงาน หัวหน้างานและคณะทำงานบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อวางรากฐานสำ หรับความรู้ความเข้าใจที่จำ ดีมากยิ่งกว่าความประพฤติปฏิบัติงานรวมทั้งการเติบโตในสายอาชีพ (CareerDevelopment)ที่สามารถเข้าถึงพนักงานและกระตุ้นการเรียนได้ดีกว่าการเรียนในห้องเรียนแบบเดิมพอใจผลิตภัณฑ์ ais คลิ๊ก

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปร-ais-โทร-ฟรี-ทุก-เครือข่าย/

ความคิดเห็น