สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลทุกเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ให้คุณได้เล่นเน็ตตลอดไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแค่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เติมเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสบาย รวดเร็วเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์เยอะมาก
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครครั้งต่อไป
ทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแต่ลูกค้าเพิ่มเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านวิธีการต่างๆของ เอไอเอส แล้วต่อจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณ รายเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท
ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมเกื้อหนุนธุรกิจสมัยดิจิทัล กับกรณีแบบอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner รูปแบบของ Virtual Conference ในประเด็น Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มาเอ๋ยถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยียุคดิจิทัลและ IoT หรือ Internet of Things ในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับการขับคุณสุรศักดิ์บอกว่าธุรกิจยานยนต์ จึงควรพบความเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและรถจักรละอองน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาผลาญภายใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงเดี๋ยวนี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังเจอกับการเปลี่ยนแปลงอีกที โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด อย่างเช่น รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน รวมทั้งในอีกด้าน ของจำเป็นในการเดินทางของคนก็แปรไป โดยมีการใช้ข้อมูลและก็แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวเนื่องแม้ลักษณะการนำไปใช้งานจะแปรไป แต่สิ่งที่ต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เช่นเคย โตโยต้าก็เลยประกาศแปลงหน่วยงานตนเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นแค่เพียงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับย้าย ซึ่งท้าต่อวัฒนธรรมหน่วยงานและก็ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ที่มีอยู่เดิม แม้กระนั้นก็เป็นการเปิดกว้างสำหรับเพื่อการประดิษฐ์ของใหม่แห่งอนาคตเยอะขึ้นเรื่อยๆ
คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากบทบาทของแพลตฟอร์มดิจิทัลในยุคต่อไป จะก่อให้มีการเปลี่ยน 4 หัวข้อ 4 อักษรย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งดังเช่นว่า
- C (Connected) คือ การเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์ไม่ได้จบแค่เพียงในตัวรถยนต์อีกต่อไป ถึงแม้ว่าควรจะมีการเชื่อมต่อข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ข้างนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics หรือเครื่องมือวัดต่างๆรวมทั้งมีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านเครือข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)ซึ่งก็คือรถยนต์จะมีความรู้ความสามารถสำหรับการขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติเพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมเยอะมากไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงใจได้ด้วยตนเองทั้งสิ้นในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานด้วยกัน รูปแบบการนำไปใช้งานรวมทั้งจ่ายเงินที่ไม่เหมือนกับเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆดังเช่น Grab, Uber
- E (Electrification)ได้แก่การใช้กะแสไฟฟ้า หรือกลุ่ม xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปกระทั่งระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ต้องมีความเคลื่อนไหวเพื่อสู้กับ Disruption ในสมัยใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายรูปที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับยุคกล้องที่เอาไว้สำหรับถ่ายรูปดิจิทัล มีวัฒนธรรมหน่วยงานที่ชิดกับการบรรลุจุดประสงค์แบบเดิมๆแล้วหลังจากนั้นก็เป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนไหวเสียเองโตโยต้ามอเตอร์จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนองค์กรจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการในการขับ โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ทันสมัย อีกทั้งการขับขี่ที่คนซื้อรถยนต์บางทีอาจมิได้จุดโฟกัสเพียงแต่ความสนุกสนานร่าเริงสำหรับในการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แต่ว่าอยากได้ความสบายสบายมากขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ลดลงจากการทำงานจากบ้าน และก็บริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้ผลิตรวมทั้งจำหน่ายรถยนต์ควรต้องแลเห็นและปรับนิสัยให้ทัน
การเปลี่ยนแปลงทั้งยัง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับประเทศไทย คุณสุรศักดิ์มองว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่แน่ชัดที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเปลี่ยนแปลงสำหรับการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการก่อตั้ง Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และก็ติดตั้งวัสดุอุปกรณ์ Telematics (LDCM) หรือเครื่องมือสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องมือการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ได้มาจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆและจากนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเคลื่อนที่ในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท ดังเช่นว่า
Connected Work การสร้างเครือข่ายเชื่อมโยง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการดำเนินการตั้งแต่อุปทานในภาคการผลิต ไปกระทั่งอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความเที่ยงตรงตั้งแต่การผลิต การขนส่งรถยนต์ การจัดการเตรียมการ Stock รถยนต์ แล้วก็การจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาเครือข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเปลี่ยนแปลงบริการทางด้านการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนถึงการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการด้านหลังการขาย และก็การคาดคะเนสภาวะรถยนต์สำหรับเพื่อการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงรวมทั้งมองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่สามารถช่วยกันสร้างผลประโยชน์ให้กับผู้ซื้อ โดยใช้ Platform T-Connect ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, วิธีทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt ดังเช่นว่า ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนแปลงจะต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาขจัดปัญหากลุ่มนี้ นำความจำเป็นแล้วหลังจากนั้นก็ความพร้อมของคนซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับแนวทางการขาย ให้ทำเป็นเร็วและก็ถูกต้องเยอะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเลือกสรรและเชื่อมโยง Partner และกลุ่มที่มีความเข้าใจในการต่อยอดและเติมเต็มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เร็วทั้งยังสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม แล้วก็ช่องทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับความเคลื่อนไหวและก็สู้กับ Disruption ในสมัยดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนกว่าแพลตฟอร์มเครือข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตแล้วก็การเปลี่ยนแปลง โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างธุรกิจที่สำคัญ
ที่มา : https://www.ais2pro.com/30daynon/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น