โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและก็ช่องทางความเจริญรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถืออันดับ 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และก็การเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะจำเป็นต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนไหวของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วจากนั้นก็เทคโนโลยี“คน”เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบกิจการที่หนักแน่น แล้วก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกนั้นความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กจบใหม่ที่มีเป็นจำนวนมากกว่าจำนวนร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทเยอะขึ้นในหน่วยงานดังนั้นโจทย์สำคัญของการขับย้ายเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความแปลงแล้วนั้น ทำยังไงที่จะลดความไม่เหมือนและก็ให้เจ้าหน้าที่ทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้และมองเห็นจุดหมายของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวรวมทั้งนำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานแห่งความคงทนถาวร”กรรมวิธีการบริหารจัดแจง
• แนวทางแล้วหลังจากนั้นก็กรรมวิธีบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ขาทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมความพร้อมรับต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นผู้นำ และก็ฝึกหัดเจ้าหน้าที่
• ดูแลสุขสภาพการณ์อนามัยความปลอดภัยและก็ความเป็นอยู่ที่ดีของเจ้าหน้าที่
• สร้างความผูกพันกับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือเป็น คู่คิดทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนตั้งแต่ระดับแผนการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างและหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานสนับสนุนที่เน้นงานด้านทำ(HROperations)ตามรูปแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นที่จะต้องเข้าใจธุรกิจและก็ขั้นตอนการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นและก็ระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจบทบาทของตนในฐานะคู่คิดทางธุรกิจรวมทั้งเริ่มช่วยเหลือกันพัฒนาคนภายในของเอไอเอส พร้อมด้วยการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความเอาใจใส่กับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) คือทางงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลมีความกระจ่างนำสมัยรวมทั้งสนับสนุนวิธีการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และครบถ้วน
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)ซึ่งก็คือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้และมีความเข้าใจได้สามารถปฏิบัติงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและก็เกิดประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรอีกทั้งในหัวข้อการพัฒนาความสามารถของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่จะต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อบุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ซี้กับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความสามารถหนทางของธุรกิจ รวมทั้งร่วมวางแผน ในการเตรียมการความพร้อมกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ แนะนำ ด้านงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับการจัดเตรียมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นความสามารถของบุคลากรข้างในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลส่งเสริมแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมทั้งยกฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพแล้วก็นำสมัยเสมอ
6 การบริหารผลการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบและกรรมวิธีการของการประเมินผลทำงานของเจ้าหน้าที่สำหรับการเขยื้อนผลประกอบการขององค์กร และการจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่พนักงานได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่ยุทธวิธีที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปประธานเชื่อมั่นว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยื้อนความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา ดังนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อตระเตรียมต่อการเคลื่อนที่ในยุคดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของเจเนอเรชั่น ตัวอย่างเช่นBabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีพฤติกรรมการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลรวมทั้งการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนเยอะมากรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นนอกจากเยอะแยะในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังกล่าวแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศความนิยมภาษาเชื้อชาติรวมทั้งค่านิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลเป็น การจัดการต่างกันโดยไม่แยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันรวมทั้งจุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของแนวทางระเบียบปฏิบัติปฏิบัติการบุคคลากรที่จัดทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานรวมทั้งกฎเกณฑ์สิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และก็ได้มีการทวนวิธีการอีกครั้งในปีที่ผ่านมา โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความทัดเทียมกันในขั้นตอนเลือกเจ้าหน้าที่การกำ ครั้งดเงินเดือนรวมถึงผลประโยชน์การประเมินผลการปฏิบัติงานรวมถึงการพัฒนาพนักงาน ฯลฯ การให้โอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสแล้วก็ย้ำการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินการไปในภูมิภาคต่างๆและก็การให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งเหตุมุ่งหวังค์ขอโยกย้ายกลับไปปฏิบัติการในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและก็เปลี่ยนแปลงถิ่นฐานบ้านช่องของตนเองได้ โดยในปี2559 ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โอนย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสเพราะความมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จก็แค่หยาบช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานเป็น“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสส่งเสริมคนเก่งแล้วก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์และจากนั้นก็ของใหม่) รวมทั้ง
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่เด่นชัดและแล้วก็ตลอดนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่รวมทั้งธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ดีไซน์ออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและการกระทำที่อยากอย่างถูกจุดและใกล้เคียงต่อกระบวนการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลรวมทั้งช่วยทำให้ปรับการวางเป้าหมายทุกส่วนด้านในหน่วยงานไปในหนทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแน่ชัดและก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของพนักงานทุกคนผ่านกลยุทธ์เชิงรุกต่างๆยกตัวอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดสรรพนักงาน(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับในการการอบรมเบื้องต้นบุคลากรใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยการทำ Workshopแล้วก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อความหมายและความประพฤติปฏิบัติของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมด้วยเน้นย้ำ ว่าถ้าเกิดพวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน พวกเราก็จะสามารถทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับแนวทางการทำงานร่วมกับคนอื่นๆทั้งยังในและจากนั้นก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการผสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความเข้าใจซึ่งกันและจากนั้นก็กันเอามาสู่ความสัมพันธ์แล้วก็ความสนุกสนานข้างในหน่วยงานท้ายที่สุด จะมีผลทำ ให้องค์กรบรรลุผลจากที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาและก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิถีทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่ต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมข้างในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits พนักงานควรมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationสำหรับเพื่อการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังวิธีทำ งาน แล้วหลังจากนั้นก็กรรมวิธีให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่จะต้องมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่ต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากขึ้นรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และเพื่อปรับตัวรับกับ DigitalService บุคลากรจะต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบทันทีการสร้างองค์กรที่นวัตกรรมด้วยเหตุว่าความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของพวกเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานและก็ทดสอบไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยปรับแก้
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อโอกาสให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดสร้างสรรค์ของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นย้ำการผลิตความแตกต่าง มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้รวมทั้งประสบการณ์เชิงสิ่งใหม่ พร้อมทั้งสร้างแรงผลักดันให้แก่เจ้าหน้าที่คนอื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์สินค้าและบริการ การปรับเปลี่ยนวิธีการทำ หน้าที่การงานนำ เสนอแนวคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับการขับหน่วยงานด้วยทิศทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการชิงชัยจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนข้างใน (process innovation) แล้วหลังจากนั้นก็การนำ เสนอสินค้าแล้วก็บริการใหม่ (product innovation)ซึ่งสามารถมรองรับความต้องการของลูกค้าสำหรับการดำรงชีวิตดิจิทัลเยอะขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมสนับสนุนของใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งยังในประเทศรวมทั้งต่างบ้านต่างเมือง โดยเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากข้างนอกมาให้ผู้เสียสละความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบอย่างทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและก็การผลักดันและส่งเสริมจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ เช่น Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับเพื่อการจัดการกับปัญหาวิธีทำ งานขององค์กรภายในแนวความคิด การสร้างประสิทธิภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนกระบวนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่รวมทั้งการปรับปรุงแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 แผนการ เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81แผนการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความขมักเขม้นทุ่มเทในหน้าที่แล้วก็งานที่รับผิดชอบรวมถึงสนับสนุนแนวทางการทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นวัสดุที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรจับกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบขั้นตอนการทำ งานด้านในหน่วยงานของตัวเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ais ราย อาทิตย์

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น