สารบาญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดี! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและก็หนทางความก้าวหน้าจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับ 1 ของประเทศไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ แล้วก็การเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะจำเป็นต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับความเคลื่อนไหวของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วจากนั้นก็ให้เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบกิจการที่หนักแน่น และเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกเหนือจากนี้ความมากมายหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีจำนวนมากกว่าจำนวนร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในหน่วยงานด้วยเหตุดังกล่าวปัญหาสำคัญของการขับเลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนรวมทั้งให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้แล้วก็เห็นจุดหมายปลายทางของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรแห่งความคงทนถาวร”ขั้นตอนการบริหารจัดการ
• แนวทางแล้วก็กรรมวิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่หูทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลบุคลากรแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นหัวหน้า แล้วก็ฝึกหัดพนักงาน
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยรวมทั้งการดำรงชีวิตที่ดีของพนักงาน
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่หูทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการแปลงตั้งแต่ระดับแผนการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนโครงสร้างรวมทั้งหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานส่งเสริมที่เน้นงานด้านกระทำ(HROperations)ตามแบบอย่างเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่หูทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นควรต้องเข้าใจธุรกิจแล้วก็ขั้นตอนการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นและระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องบทบาทของตัวเองในฐานะคู่คิดทางธุรกิจรวมทั้งเริ่มช่วยเหลือกันพัฒนาคนในของเอไอเอส พร้อมกับการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ขาทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) คือหนทางงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ่มกระจ่างล้ำสมัยและสนับสนุนขั้นตอนการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมทั้งครบบริบรูณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)หมายความว่ามีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความเข้าใจได้สามารถดำเนินการ ในตำ แหน่งที่เหมาะสมรวมทั้งกำเนิดคุณประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งยังในหัวข้อการพัฒนาความสามารถของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พนักงานสามารถเติบโตไปกับการเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ซี้กับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความเข้าใจทางของธุรกิจ และร่วมวางแผนการ สำหรับในการจัดการความพร้อมกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ เสนอแนะ ด้านงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับในการตระเตรียมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นสมรรถนะของพนักงานข้างในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลผลักดันแผนธุรกิจของเอไอเอส และก็ยกฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็นำสมัยเสมอ
6 การบริหารผลที่เกิดจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบรวมทั้งแนวทางการของการประเมินผลดำเนินการของพนักงานในการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน แล้วก็การจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่กลยุทธ์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปผู้บริหารเชื่อมั่นว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับเลื่อนความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา โดยเหตุนี้สายงานบริหารทรัพยากรมีแผนในการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมพร้อมต่อการเคลื่อนที่ในยุคดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของเจเนอเรชั่น เช่นBabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อในการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีพฤติกรรมวิธีการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลรวมทั้งการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมทั้งความแข็งแกร่งของคนล้นหลามรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่าจำนวนมากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้วยังมีความมากมายหลายในเรื่องเพศค่านิยม
ภาษาเชื้อชาติแล้วก็ความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลคือ การจัดการต่างกันโดยไม่แยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็จุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของแนวทางระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติดำเนินงานบุคคลากรที่จัดทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานแล้วก็กฎเกณฑ์สิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ แล้วก็ได้มีการทวนหลักการอีกทีในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเสมอภาคในขั้นตอนเลือกสรรเจ้าหน้าที่การกำ ทีดค่าแรงงานรวมทั้งผลประโยชน์การวัดผลการปฏิบัติงานและก็การพัฒนาบุคลากร ฯลฯ การเปิดโอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและเน้นย้ำการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติการไปในภูมิภาคต่างๆรวมทั้งการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องมุ่งหมายค์ขอโยกย้ายกลับไปทำงานในภูเขาไม่ลำ เนาของตนเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้บุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งเปลี่ยนแปลงถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้าที่ผ่านมามีบุคลากรโยกย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเพราะเหตุว่าความเชื่อมั่นว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จก็แค่สารเลวข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดรวมทั้งบริหารวัฒนธรรมหน่วยงานซึ่งก็คือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งรวมทั้งคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์และก็ของใหม่) รวมทั้ง
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับรวมทั้งสร้างความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่ชัดเจนและจากนั้นก็และก็สม่ำเสมอนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบ
ก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่รวมทั้งธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้วางแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและก็การกระทำที่อยากอย่างตรงจุดแล้วหลังจากนั้นก็สอดคล้องต่อกระบวนการทำ งานที่ยืนยงที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและก็ช่วยปรับให้การวางแผนทุกส่วนด้านในหน่วยงานไปในหนทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มแจ้งและการ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านกลยุทธ์เชิงรุกต่างๆยกตัวอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการค้นหาบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับเพื่อการการอบรมเบื้องต้นบุคลากรใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยกระบวนการทำ Workshopและสื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าประสงค์เพื่อสื่อความหมายรวมทั้งการกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งเน้น ว่าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตนเองได้อย่างเต็มเปี่ยม สอดคล้องกับกระบวนการทำงานร่วมกับคนอื่นๆอีกทั้งในและจากนั้นก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความรู้และความเข้าใจซึ่งกันรวมทั้งกันเอามาสู่ความผูกพันและก็ความสุขภายในหน่วยงานสุดท้าย จะส่งผลทำ ให้องค์กรบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาและก็ปลูกฝังให้กับ บุคลากรทุกระดับชั้นผ่านวิธีทางการเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จะต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในหน่วยงาน ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรควรมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับในการมีความคิดประดิษฐ์อีกทั้งกระบวนการทำ งาน และกระบวนการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่จะต้องมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ควรจะมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากขึ้นเรื่อยๆรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และเพื่อให้ปรับตัวรับกับ DigitalService เจ้าหน้าที่จะต้องเข้าใจในเรื่องบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วสำหรับในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการผลิตองค์กรที่นวัตกรรมเพราะความริเริ่มคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานและก็ทดสอบไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และการศึกษาเรียนรู้วิจัยปรับแต่ง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อช่องทางให้เจ้าหน้าที่จากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ของตัวเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่ย้ำการสร้างความไม่เหมือน มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมด้วยสร้างแรงกระตุ้นให้แก่บุคลากรผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์สินค้าและบริการ การเปลี่ยนแปลงวิธีทำ งานการนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับในการขับองค์กรด้วยแนวทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับในการต่อสู้จากการปรับเปลี่ยนขั้นตอนด้านใน (process innovation) แล้วก็การนำ เสนอสินค้าแล้วก็บริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าในการดำรงชีวิตดิจิทัลมากขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมเกื้อหนุนสิ่งใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อยอดนิยมจากทั้งยังในประเทศและก็ต่างบ้านต่างเมือง โดยชักชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากข้างนอกมาให้ผู้บริจาควิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือแล้วก็การส่งเสริมจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ได้แก่ Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับบุคลากรเอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถสำหรับในการขจัดปัญหากระบวนการทำ งานขององค์กรข้างในแนวความคิด การผลิตประสิทธิภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่แล้วก็การปรับปรุงแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 แนวทาง เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงงาน
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความเป็นจริงเป็นจังทุ่มเทในหน้าที่และก็งานที่รับผิดชอบรวมถึงช่วยเหลือวิธีทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานจับกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบแนวทางการทำ งานข้างในหน่วยงานของตนเอง
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรais รายสัปดาห์
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น