เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้อีกทั้งระบบเพิ่มเงินและก็รายเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียง 32 บาท ถึง 650 บาท โดยพวกเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้ท่านเลือกสมัครตามสิ่งที่สำคัญ สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงกดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข่าวสารที่มีคุณประโยชน์เยอะแยะ
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครคราวต่อมา


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดีในยุค New Normalปฏิเสธไม่ได้เลยว่า COVID-19 เข้ามารุกรามรวมถึงก่อปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของพวกเราทุกคนเป็นอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจและก็ทุกองค์กรต่างได้รับผลพวงและก็จะต้องประสบพบเจอกับปัญหารอบด้าน แม้กระนั้นเมื่อทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจึงควรเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นเรื่องสำคัญ AIS Business รู้เรื่องท่านผู้ประกอบธุรกิจธุรกิจเป็นอย่างดีว่าหน่วยงานจำเป็นที่จะต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้สถานการณ์แบบงี้ รวมทั้งกำลังต้องการบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยปรับการทำงานแบบวิถีใหม่นี้เกิดความสบายมากยิ่งขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคล ทั้ง Enterprise รวมทั้ง SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระชุ่มกระชวยแล้วก็เร็วมากกว่าที่เคย รวมถึงยังใกล้เคียงพอดิบพอดีกับการทำงานในสมัย New Normal ตัวอย่างเช่นตอนนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าสนใจและก็คัดสรรแล้วถูกรวบรวมเอาไว้ภายในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นยังไง มีบริการอะไรที่สะดุดตาบ้าง รวมทั้งถ้าหากพึงพอใจจะสมัครใช้บริการจำเป็นต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal คืออะไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่สามารถจะช่วยอำนวยความสะดวกให้มากขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล อีกทั้งในระดับ Enterprise รวมถึง SME ให้สามารถบริหารจัดการประเด็นต่างๆสำหรับการใช้บริการกับเอไอเอสได้ง่ายๆผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของบริการนี้เป็นรวบรวมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ภายในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกหัวระแหง ตลอดเวลา และก็ยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารจัดเตรียมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างปราดเปรียวมากขึ้นเรื่อยๆระบบความปลอดภัยระดับสูง มีการตรวจตรารหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถระบุสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลและจากนั้นก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่แล้วก็หน้าที่ของบุคลากรเป็นหนทางการให้บริการที่ง่ายแล้วก็สบาย แจ่มกระจ่างปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้เข้าใจได้ง่ายเข้าไปใหญ่ระบบจะปฏิบัติสรุปค่าจ่ายสำหรับการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบบริบรูณ์ โดยจะมีเนื้อหาแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามชนิดบริการ มีกราฟสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน เราจะทดลองยกตัวอย่างปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพประโยช์จากการดูแลเกี่ยวกับด้านความสะดวกในประเด็นนี้ ดังต่อไปนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์มือถือทั้งสิ้นภายในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานทราบว่า ค่าใช้จ่ายทั้งปวงของ 20 เบอร์เป็นเท่าใด ค่ายังชีพเป็นผลมาจากการโทร ค่าใช้สอยเกิดจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS แบบนี้เป็นต้น
2. แสดงรายละเอียดการใช้แรงงาน ให้สามารถพินิจพิเคราะห์การใช้งานในแต่ละเลขได้ง่ายมากยิ่งขึ้นภายหลังจากสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถกระทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้รู้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงรายละเอียดให้ทราบว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรศัพท์หาเบอร์ไหนบ้าง อย่างนี้ฯลฯ
3. ตระเตรียมใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง ช่วยทำให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตนเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าบริการ, เปลี่ยนรอบใบเสร็จรับเงิน, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามปรารถนา
4. ระบบบริหารตระเตรียมแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานระบบดีๆที่สามารถจะช่วยให้องค์กรบริหารจัดแจงแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งตรวจแพ็กเกจที่ใช้งานในขณะนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการแล้วก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมใกล้กันหน่วยงานตลอด 1 วันบริการที่พร้อมดูแลและก็อยู่ข้างเคียงลูกค้าระดับองค์กรตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้แรงงานหรือติดขัดการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดเวลา รวมทั้งข้าราชการพร้อมจะกระทำพินิจพิจารณาดูแลแก้ไขปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 1 วัน เพื่อหน่วยงานสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างธรรมดา
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบปัญหาภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดเยอะมากที่สามารถช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ รองรับความต้องการเจ้าของธุรกิจและก็พอดีกับคนทำงานในทุกๆองค์กร


เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจเริ่มต้นสงสัยกันแล้วว่าเพราะอะไรลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มแนวทางการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จำต้องพูดว่า นอกจากจะช่วยปรับให้องค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลักษณะการทำงานของหน่วยงานดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยปรับหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้องค์กรได้มากมากขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่บิลก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สะดวก ไม่เป็นอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ มักจะมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนไม่น้อยที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่แคล่วคล่อง ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สูงถึง 100 เบอร์โทร ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจไม่ได้ใช้ในที่เดียว แม้กระนั้นอาจจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแบ่งแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่แยกตัวออกจากสาขาใหญ่ ยกตัวอย่างเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้ปริมาณเท่าๆกัน คือ บริษัท AB 25 เบอร์ และก็บริษัท AC 25 เบอร์จากที่ตรงนี้ก็จะพบว่า ถึงแม้ใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับการบริหารเตรียมการมากทีเดียว พนักงานของหน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแลในหัวข้อนี้จึงควรรับใบเสร็จรับเงินค่าบริการปริมาณ 100 บิลของ 3 บริษัท พอๆกับต้องจัดแจงเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบว่าใบเสร็จรับเงินไหนเป็นของบริษัทใดก็จำเป็นต้องใช้เวลาอย่างยิ่งถึงแม้ว่าจะดีมากยิ่งกว่าไหมแม้สามารถบริหารเตรียมการใบเสร็จค่าใช้จ่ายในการใช้โทรศัพท์ที่มากมายพวกนี้ได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่า สบายและก็เร็วมากขึ้นเรื่อยๆแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารบิลค่าโทรเป็นจำนวนมาก จะ 50 บิล หรือ 100 บิลจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำต้องจ่าย ระบบจะกระทำการส่งใบเสร็จรับเงินที่จะจำเป็นต้องชำระผ่านอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกไว้ในทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้ไม่ยากทำเป็นในทันที หรือถ้าหากอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเท่านั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิธี AIS eBusiness Portal เลือกเมนูบริการ และก็เลือกรายการอาหารย่อย AIS eBill แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงตามขั้นตอนได้ทันทีทันใด
2. ePayment – จ่ายค่าสำหรับบริการได้ง่ายรวมทั้งสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม


เมื่อบริหารเตรียมการเรื่องบิลค่าสำหรับบริการได้แล้ว และวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษีในที่จ่าย ก็สามารถทำงานจ่ายค่าบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวมถึงเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการสุดง่ายที่สามารถจะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปจ่ายด้วยตัวเอง ลดมีโอกาสเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้โดยทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน และและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารรวมทั้ง Internet Banking เป็นช่องทางการจ่ายยอดนิยมมากขึ้นปัจจุบันนี้ เนื่องจากว่าง่ายและสบาย หากลูกค้าองค์กรเลือกจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการด้วย 2 วิธีการนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม หลังจากการจ่ายค่าสำหรับบริการแล้ว รวมถึงอยากแจ้งให้กับทางเอไอเอสทราบว่าจ่ายค่าสำหรับบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจะสะดวกมากยิ่งขึ้นในขั้นตอนนี้ เนื่องจากสามารถที่จะเข้าระบบและก็แจ้งรายละเอียดการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งกรรมวิธีการชำระค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการที่ลูกค้าหน่วยงานสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วหลังจากนั้นก็จะได้รับความสบายมากขึ้นจากกรรมวิธีจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการนี้เหมือนกัน เพียง Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย คราวหลังจ่ายแล้วก็แนบใบสุทธิหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ในทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าสำหรับบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เพราะบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงหน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักและนำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้การสะดวกเร็วสำหรับในการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ซึ่งสามารถสมัครใช้บริการได้ดังต่อไปนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักภาษีในที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท รวมทั้งลงลายมือชื่อโดยกรรมการ หรือผู้มีอิทธิพล พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (กรณีที่ไม่สามารถที่จะติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแค่กรอกข้อมูลรวมทั้งลงลายมือชื่อให้ถูกต้องก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่เซ็นชื่อแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ (เพราะเหตุว่าเหตุโควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ปฏิบัติงานตามมาตรการป้องกันโรคระบาดของทางภาครัฐ ตอนนี้ยังไม่อาจจะเปิดให้บริการได้ ก็เลยชี้แนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารและก็ส่งคืนมาตามอีเมลที่กำหนดไว้)ระยะเวลาดำเนินงานคราวหลังท่านยื่นเอกสาร รวมถึงรายละเอียดต่างๆถูกต้อง จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าต้องการแนวทางสำหรับเพื่อการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายแล้วก็สะดวกเพิ่มขึ้น ก็ขอแนะนำให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงจุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax รวมทั้งบริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม จัดว่า AIS eBusiness Portal เป็นวิถีทางซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายเพิ่มขึ้นนั่นเอง สามารถดูก่อนยละเอียดเพิ่มอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องไม่ได้รับเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย หากเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยตอกย้ำซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วหลังจากนั้นก็องค์กรรักษาโลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนบิล / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารพวกนี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่นอน เพราะว่าคราวหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้ามองเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ไม่เป็นอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลพิษ ลดมลภาวะก็พอกับเซฟโลก ซึ่งถ้าหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งหากหน่วยงานของคุณประสงค์สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและก็หน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้ไม่ยากแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารใดๆแค่เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลการสมัครจากเจ้าหน้าที่ ขณะจัดการ 2 วันทำการถ้าเกิดข้อมูลครบบริบรูณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลยืนยันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วก็หากต้องการจะให้เกิดความสบายเร็วและก็ขมีขมันเยอะขึ้นแนะนำว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เพราะนี่เป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และบริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งหมด เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมาก


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จำเป็นที่จะต้องทำอย่างไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งหมดอาจจะทำให้องค์กรของคุณเริ่มสนใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่นอนถ้าอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ว่าในสมัย New Normal อย่างงี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์รวมทั้งพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการรวมทั้งดูก่อนยละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าสนใจ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสบาย ลดเวลาและลักษณะการทำงานให้กับหน่วยงานต่างๆแล้วหลังจากนั้นก็ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารเตรียมการข้อมูลค่าใช้จ่ายสำหรับในการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบโจทย์ นี่คือ บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบรับหน่วยงานธุรกิจในสมัย New Normal ได้พอดีเป็นที่สุด

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น