เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า


โปรเน็ตแรง ขอนำแนะ โปรเน็ตเอไอเอส AIS ไม่ลดสปีดไม่จำกัดจำนวน ทุกเดือน 30 วัน เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า ให้แด่คุณเลือก ได้ตามไลฟ์สไตล์ เลือกเฟ้นเฉพาะความคุ้มราคา คุ้มราคา ทั้ง เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า รวมทั้งลูกค้าใหม่ย้ำความสบาย สมัครง่าย เร็วไว บนโครงข่าย 3G/4G ที่เร็วที่สุด แรงที่สุดเน็ต ais ไม่ลดสปิด
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีคุณประโยชน์มาก
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครครั้งต่อมา


โครงข่ายครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศโปรเน็ตเต็มสปีด AIS เร็วไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ ใหม่ของเอไอเอส ใช้ได้ทุกวัสดุอุปกรณ์อีกทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ แทบจะเล็ต และก็แอร์การ์ด เพียงแต่เลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับลูกค้าเสริมเติมเงินให้ครบตามจำนวนของแพคเกจ แล้วสมัครโปรเน็ตกล้วยๆกับแพคเกจที่พึงพอใจ รอรับประเด็นหลักตอบกลับ ก็พร้อมใช้งานมันบันเทิงใจได้ในทันทีหมายเหตุ แต่ละแพคเกจมีเงื่อนไขที่แตกต่างโปรดทำความเข้าใจก่อนเลือกแพคเกจที่ลูกค้าปรารถนาโปรเน็ตเต็มสปีด หมายถึง อัตราวิ่งเต็มสปีดจนถึงครบจำนวนที่กำหนด เมื่อถึงเวลาความเร็วจะลดลงโปรเน็ตไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ คือ อัตราวิ่งตามสปีดที่ระบุ ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ ใช้ได้ไม่ยั้งสุดความสามารถ


ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ผสานมือ SC ASSET ยกฐานะหน่วยงานจาก Property Developer’ เป็น ‘Living Solutions Providerกำหนดวิถีทาง เปลี่ยนแนวความคิด ดึงพันธมิตรเข้าร่วมการมาของ ‘เทคโนโลยี’ ในตอนทศวรรษนี้ เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคแปรไปเร็วมาก ดังเช่น แรกเริ่มเราตามข่าวสารผ่านโทรทัศน์ แม้ว่าพอเพียงไปสู่สมัยสมาร์ตโฟน และเริ่มมีอินเทอร์เน็ต แค่ไม่กี่ปี เราก็หันมาเสพสื่อออนไลน์กันเกือบจะหมด ผลเป็นธุรกิจสื่อเริ่มต้นโกลาหล จำเป็นต้องเริ่มเปลี่ยนธุรกิจ ด้วยการผันตัวมาอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ต แน่นอนว่าผลกระทบอย่างนี้เกิดขึ้นกับธุรกิจทุกแวดวง ไม่เว้นแต่ว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ผู้คนไม่ได้ดูบ้านเป็นเพียงแค่ที่อยู่ที่อาศัย แต่ต้องเต็มไปด้วยความสะดวกสบายคุณณัฐตระกูล คุณามือเครือญาติ หัวเรือใหญ่ที่ SC Asset หัวหน้าด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า เขาแลเห็นเทรนด์ความเคลื่อนไหวนี้ตั้งแต่ปี 2017 ก็เลยมีการแปลงวิสัยทัศน์แล้วก็แนวทางการธุรกิจใหม่ เพื่อก้าวผ่านจากการเป็นแค่เพียง Property Developer ที่ก่อสร้างบ้านสร้างคอนโดแบบเดิมๆสู่ความเป็น Living Solutions Provider ที่เอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยขจัดปัญหาด้านที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าโดยแนวคิดนี้เริ่มในปี 2018 ถึงแม้ยังไม่ค่อยมองเห็นความเด่นชัดเท่าไรนัก แต่ว่าพอเพียงถึงในตอนวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ได้ทราบว่า SC Asset เดินทางมาถูกด้าน วันนี้ผู้คนทำกิจกรรมต่างๆที่บ้านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทั้งยังเล่น ดำเนินงาน จับจ่ายซื้อของ เรียน ทุกกิจกรรมนั้นเกิดขึ้นข้างในบ้านเกือบจะทั้งหมด เมื่อผู้คนอยู่บ้านเยอะขึ้นใช้เวลากับบ้านมากยิ่งขึ้น บ้านก็เลยเสียสายเร็วกว่าที่ควร จึงต้องการการบำรุงรักษา ทั้งยังในตอนวิกฤตโรคระบาดแบบนี้ เงินในกระเป๋าก็ลดน้อยลง ทำให้ลูกค้าต้องการออมมากยิ่งขึ้นนอกจากนั้นยังมีเรื่องมีราวสถานที่ (Location) ที่ตอนต้นบ้านต้องอยู่ริมถนนใหญ่ แม้กระนั้นเดียวนี้ไม่สำคัญ เพียงแค่ต้องให้บริการต่างๆเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้ง่ายมากขึ้น การเป็น Solution Provider ก็เลยต้องอุตสาหะตอบปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งผอง


ซึ่งแนวทางการทำให้เป็นจริง ไม่ใช่ก็แค่การกำหนดวัตถุประสงค์ แม้กระนั้นเป็นการการกำหนดทาง ที่สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา รวมทั้งในทุกสิ่งแวดล้อม ยกตัวอย่างเคสของ SC Asset ที่อยากได้สร้างทุกเช้าที่ดีให้กับลูกค้า (For Good Morning) เพื่อลูกบ้านให้มีพลังงาน มีเวลาไปทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวัน การจะให้ตอบปัญหาลูกค้าก็ควรต้องตั้งข้อซักถามขึ้นมาก่อน เดิมทีน่าจะถามคำถามว่าสินค้าแล้วก็บริการคืออะไร? ถึงแม้ว่าเพียงพอเทคโนโลยีเข้ามาพฤติกรรมต่างๆของบริโภคก็เปลี่ยนไป ก็เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนแนวคิดการตั้งข้อซักถามใหม่ โดยการเอาปัญหาของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แล้วตั้งปัญหาว่า จะเอาเทคโนโลยีมาแก้ไขปัญหาอะไร และจัดการกับปัญหาให้ผู้ใดกันแน่จากเดิมที่ทำ Product & Service เพื่อนำเสนอลูกค้า จึงกลายเป็น Platform & Solutions ที่จะใช้ Platform เป็นเวทีกึ่งกลางสำหรับการนำคนมาเจอะกัน โดยการเอาคนเก่งแต่ละด้านมาจับคู่กัน แล้วด้วยกันเสนอตัวช่วยจัดการกับปัญหา (Solution) ที่ลูกค้าประสงค์ ด้วยเหตุผลดังกล่าวตามคอนเซปต์ (Concept) การผลิตเช้าที่ดีให้ลูกค้า SC Asset ก็เลยจำเป็นจะต้องแปลงจาก Product Provider เป็น Solution Providerในเวลาเดียวกันก็ยังควรต้องปรับวัฒนธรรมหน่วยงาน แปลงแนวความคิด และวิชาความรู้ใหม่ๆในการสร้างสิ่งใหม่ รวมทั้งการนำ Digital Platform มาช่วยส่งเสริมการทำงานเบื้องหลังให้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญจะต้องสร้าง Ecosystem ให้แข็งแรง โดยการดึง Partner ที่เชี่ยวชาญในด้านต่างๆมาเพื่อช่วยเพิ่มความสามารถของตัวผลิตภัณฑ์แล้วหลังจากนั้นก็บริการยกตัวอย่าง SC Asset เก่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีโครงการที่พักที่อาศัยมากไม่น้อยเลยทีเดียว พบปัญหาว่าลูกค้าโดยมากอยากได้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ก็เลยประสานมือเป็นผู้ช่วยเหลือกับ AIS Business ที่เด่นในเรื่องเครือข่ายรวมทั้งโครงข่าย Cloud เป็นลำดับหนึ่งของไทย ร่วมกันนำอินเทอร์เน็ตเส้นใยออฟติกความเร็วสูงมาติดให้กับลูกค้าทุกบ้าน กับโปรโมชันลด หรือนำระบบ Cloud มาเชื่อมกับอุปกรณ์ IoT เพื่อเช็กสถานะการทำงานผ่านมือถือ ก็น่าจะเป็น Solution ที่คงจะช่วยตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าได้ นับว่าเป็น AIS Business ก็เลยเป็น Partner ที่สำคัญด้านเครือข่ายของ SC Assetซึ่งทาง AIS Business นั้น เป็น ICT Service Provider หรือผู้ให้บริการด้านไอซีครั้งแบบครบวงจร สำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ (Enterprise) รวมทั้งหน่วยงานขนาดเล็ก (SME/SMB) เด่นในเรื่องของบริการ Network, 5G, Cloud, IoT, M2M และก็ฯลฯ ที่จะช่วยยกระดับทุกธุรกิจ รวมทั้งช่วยทำให้แนวทางการทำ Digital Transformation ได้เสร็จเป็นจริง


ลูกค้าจะเห็นปัญหา ต่อเมื่อเข้าไปอยู่ในบ้าน
SC Asset ได้ตั้ง “รู้ใจคลับ” เป็นชุมชนที่ให้คนมารวมกัน โดยพัฒนา RueJai Platform และ Application ขึ้น เพื่อเป็นตัวกลางเพื่อมอบโซลูชันให้กับลูกค้า โดยทุกคนที่ซื้อบ้านจะเป็นพวกของรู้ใจคลับ และสามารถนัดหมายเพื่อใช้บริการ ดังเช่น วิธีการทำความสะอาด, การซ่อมแซมบ้าน, การล้างบ่อไขมัน ฯลฯ ซึ่ง Platform นี้จะเปิดกว้างให้ Partner ต่างๆที่แม้ว่าจะมิได้อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน แต่ว่ามีความชำนาญในด้านนั้นๆเข้ามาร่วมในการพัฒนาโซลูชันที่เยี่ยมที่สุดสำหรับในการตอบโต้ต่อความประสงค์ของลูกค้าในมุมมองของ Solution Provider นั้น SC Asset พบเห็นกับความต้องการของลูกค้าที่นานัปการ ซึ่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบปัญหาที่เปลี่ยนไปได้ ได้แก่ บ้านคนไม่มีคู่รัก เพื่อตอบกรุ๊ป Gen Y, Gen Z ที่อยากได้บ้านข้างหลังใหญ่ ห้องนอนน้อย เน้นย้ำห้องรับแขก มีประตูให้สัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นปัญหาใหม่ แล้วก็ในการเป็น Solution Provider ก็ควรต้องดูแลลูกค้าในพักหลังการเข้ามาอยู่ด้วย ซึ่งก็จะได้สนุกกับของใหม่ๆเมื่อต้องหา Solution ที่ตอบปัญหา ซึ่งกลุ่มนี้ จะเป็นแหล่งรายได้ Recurring Income ให้กับธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันนี้ลูกค้าคร่าวๆ 1 ใน 3 ลูกค้าก็เริ่มมาเป็นลูกค้ารายเดือนแล้ว โดยด้านหลังช่วงวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ลูกค้าเริ่มมาใช้งานเยอะขึ้นเรื่อยๆในที่สุด สิ่งที่สำคัญในการเปลี่ยนหน่วยงาน จำเป็นต้องเริ่มจากระบุแนวทาง และก็และก็ตามด้วยความเคลื่อนไหวคน และก็วัฒนธรรมหน่วยงาน ซึ่งประธานเป็นหัวใจหลักที่จำเป็นต้องเปิดใจ ยอมรับ และก็เรียนรู้ของใหม่ๆรู้เรื่องคณะทำงานเพื่อสร้างความมีส่วนร่วมของพนักงานในหน่วยงาน และก็เลยค้นหา ทำความเข้าใจ Pain หรือปัญหาของลูกค้า ก่อนหาวิธีการปรับปรุง ซึ่งสำหรับเพื่อการนำเสนอโซลูชันก็บางทีอาจจำเป็นต้องหยุดเพื่อประเมินเป็นระยะ ว่ายังสามารถตอบสนอง Pain ได้หรือเปล่า ถ้าหากไม่ใช่ก็สามารถหยุดได้ และก็สำหรับเพื่อการทำธุรกิจ SC Asset ไม่ได้มองดูคู่ปรปักษ์สำหรับการแข่ง แต่ว่ามองว่ากำลังแข่งขันกับความอยากได้ของลูกค้า ซึ่งจะมีความต้องการใหม่ๆซึ่งการแข่งขันอย่างนี้จะเป็นพลังงานที่ดี ให้สามารถวิ่งนำหน้าความอยากได้ลูกค้าใหม่ๆได้ในระยะยาว

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/oldcustomer/

ความคิดเห็น